อัพโหลดจากมือถือ - การเดินทางของพระจันทร์:

บางครั้งเราจะมีแม่น้ำนั้นทั้งสายเป็นของเรา...
การใช้ชีวิตอยู่บนแพเป็นสิ่งน่ารัก เรามีท้องฟ้าข้างบนนั้นซึ่งแต้มด้วยดวงดาว และเราเคยนอนหงายมองดูพวกมัน ถกกันว่าพวกมันถูกสร้างขึ้นหรือเพียงแต่เกิดขึ้นเฉยๆ จิมเชื่อว่าพวกมันถูกสร้างขึ้น แต่ผมเชื่อว่าพวกมันเกิดขึ้นเอง...


'via Blog this'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น