cover1ค่ำฟ้าสีศอพระศิวะสงบนิ่ง ไร้เงาเมฆ มืดมิดสิ้นวาวแสง ด้วยหมู่ดาวระยิบล้วนชะลอมาประดับด้าวแดนดิน ระยับดวงราวร่วงพราว พรายพริบอยู่ในเมืองซึ่งเทวาอารักษ์เสกสร้าง  ไม่ว่ามองทางไหน ในม่านเงาราตรีสงัด  ความงามได้ถูกจัดวางไว้อย่างประณีตบรรจง สถาปัตยกรรมเก่าแก่ที่ยังคงลมหายใจเรียงรายประดับประดาด้วยนวลแสงละมุนตา..

แนว : บันทึกการเดินทาง
จำนวนหน้า : 47 หน้า

ลองอ่าน
ดาวน์โหลด

"อ่านแล้ว ประหนึ่งโดยสารออกเดินทางไปด้วยกัลล์  อืมม์...เปลี่ยนฉากเยือนสถานที่ใดหนแรก รู้สึกตื่นตาตื่นใจ  เปิดมุมมองกับทัศนียภาพอันงดงาม เรียนรู้วัฒนธรรมต่างกัน  ท่องเที่ยวไป เพื่อหาแรงบันดาลใจ และเขียนบันทึกการเดินทาง"
จินนี่
"อ่านแล้ว นึกถึงรถไฟชั้น สาม  ทุกครั้งที่มีการจอดป้ายตามสถานี  มี เด็กและผู้ใหญ่ ขึ้นมาขายของ มาไว และไปไว ( ตังทอนถูกเตรียมมาเหมือนรู้ว่าคนซื้อให้ธนบัตรอะไร)"
น๊อต
"อ่านบทความท่านธุลีดิน อ่านไปลุ้นไป เรื่องน้ำอุ่น..คิดว่าถ้าเป็นตัวเองเจอจะทำอย่างไร  ท่าทางการเดินทางทริปนี้ของท่านธุลีดิน จะมีการผจญภัยกันอีกเพียบ  คอยอ่านและลุ้นอยู่ค่ะ  ยังรู้สึกดีใจที่ตัดสินใจเดินทางผ่านสะพานมิตรภาพไทยลาว  เพราะนั่งเรือนานจัง ว่ายน้ำก็ไม่เป็น  แล้วก็เดินทางปลายเดือน มกราคม คงไม่หนาวมากแล้ว  ขอบคุณท่านธุลีดินดิน ที่นำประสบการณ์จริงมาเล่า  จะได้เตรียมตัวเตรียมใจ ไว้ล่วงหน้าสำหรับหลายอย่าง"
นาเดีย
"ละเมียด ละไมมุน อุ่นละม่อม"
สายลม
"ช่วงแรกภาษาสวยเหลือเกินค่ะ อ่านแล้วรู้สึกราวกับว่าความสวยงามโอบกอดเราไว้...ขียนได้ละเอียดละเมียดละไมในภาพชีวิต อ่านแล้วอยากไปบ้างจัง แต่ไม่รู้จะมีโอกาสรึเปล่า -_-'"
saranya_nok.worm
"ต้องค่อยๆอ่าน เพราะภาษาสวย"
นมัสสา
"ราวกับได้ร่วมเดินทางไปด้วยเลยครับ  บรรยายได้เนียนดีแท้ อ่านซะเพลินเลย"
หนอนดำ