พันธะทางใจ(แอนด์กาย)ระหว่างผู้น้อยกับสหายเลิฟเจ้าไมเคิ้ลคล้าวโน้ตบุ้คอัปลักษณ์ยังไม่มีอันใดกระเตื้องยังคงมีอาการคันตามผิวหนังหลังมือหลังแขนเมื่อสัมผัส เมื่อยในกระดูกถึงไหล่ เจ็บปลายนิ้ว ซ้ำร้ายหลายวันก่อนอุตสาหะทรานสะเฟอร์เครื่องน้องสาวจากกทม.หวังลองใช้เผื่อไม่มีอาการเพราะเห็นเป็นยี่ห้อเดียวกับเครื่องของเพื่อนที่ข้าพเจ้าลองแล้วไม่ยักเป็นไร

ปรากฏว่าเครื่องแม่คุณมีไวรัส !

ตอนนี้ติดกันงอมแงมไม่รู้เข้ามือถือไปหรือยัง
วันวานเสียบเครื่องจะลองดูถีร่างกายดีขึ้นเลวลงเยี่ยงไร

ปรากฏว่าแค่แหย่ปลั๊กเข้าเต้าเสียบ เสียงดังปัง!

(ไม่ใช่เสียงปืนนะพี่ท่าน แต่คิดเสียงเทียบเคียงไม่ออกเอาปังไปก่อนละกัลล์) มีไฟลุกในเครื่องสำรองไฟแสงสว่างจ้ายังกะข้างในมีงานวัด เจ๊งไปอีกหนึ่งราย จนป่านนี้ยังงง ๆ ว่ามันระเบิดทามมาย..

อากาศชื้นมากพี่ท่าน ยี่สิบกว่าวันแล้วที่ไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน เสื้อผ้าขึ้นรา(มีเสื้อใส่อยู่สามตัวตอนนี้เป็นลายกระดำกระด่างครบทุกตัว) เปียกแล้วไม่แห้ง 
ถนนลูกรังลัดเลาะตัดคันสวนคันนาจับมือทำสัญญากับคันคูร่วมเป็นทองแผ่นเดียวเหลียวทางไหนเห็นแต่น้ำท่าบริบูรณ์ ไอ้นูญไอ้เดี่ยวเกี่ยวก้อยกันคว้าหนังกะติ๊กซ้อนท้ายโนวา คนหนึ่งขับคนหนึ่งเล็ง เห็นกอกกวกไหวจอดรถค้อมหัวย่องตีวงล้อม หานกมาให้ป้านอมคั่วเผ็ดแกล้มยาดองมื้อเย็น (อ้าว..จะเข้าโคกบัวบกเสียแล้วไหมล่ะ..ว่าง ๆ ทัศนานะพี่ท่าน ลงตอนใหม่แย้ว อิ อิ ..พื้นที่โฆษณา)

แค่ประคองสุขภาพให้ผ่านช่วงอากาศเยี่ยงนี้นับว่าหนักมือเอาแรง ยังต้องฟื้นร่างกายให้แข็งขันกว่าเก่าเพื่อบรรเทาอาการผิดปกติที่เกิดขึ้นกลายเป็นหนักสองมือสองแรง 

ก็จะปรับกายปรับใจดังพี่ท่านกรุณากล่าวเตือน ไม่ว่าจะเกิดอะไรดีหรือร้ายงานเขียนยังคงเดินหน้า ไม่สามารถใช้คอมพ์ทุกวันเยี่ยงก่อนก็จะรักษาระยะให้พอดีที่ยังอัพบล็อกและมิทำร้ายร่างกายจนไม่อาจเยียวยา

ข้าพจ้าพิมพ์ไม่ได้แต่ยังอ่านได้ หวังพี่ท่านจำเริญเล็ดสะท็อกส์..ต่อ ๆ ไปอย่าได้เหนื่อยได้ล้า ด้วยจะหาข้อเขียนอารมณ์ฮาอิงสรรสาระเยี่ยงนี้ใช่จะพบเจอโดยปอกกล้วย

เห็นผลไม้พวกนั้นแล้วมันเขี้ยว เดี๋ยวข้าพเจ้างับสักคำ

ขอพี่ท่านถนอมสุขภาพ

ดิลล์ ลิตเติ้ลฟูต

Ping : คุ้มพี่ท่านขุลล์

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2551 เวลา 20:56

    แวะมานั่งฟัง Fly me to the moon สักพักหนึ่ง จึงเริ่มสะกดคีย์บอร์ดด้วยดัชนีอรหันต์ น่ะพี่ทั่น

    คิดถึง คุณแม้ว สินาทร้า รึ ... ร้องเรียก แม้วๆ เดี๋ยวก็มา เคล้าแข้งเคล้าขา น่าเอ็นดู (ฮา)

    ไปแระ ...
    : )

    ตอบลบ