American Horror Story:
By : Pradt


American Horror Story (season 1) ★★★★½

American Horror Story คือหนังดราม่าสยองขวัญเรื่องยาว 12 ตอนจบ เป็นเรื่องราวของครอบครัว Harmon ที่ประกอบด้วยพ่อแม่และลูกสาว ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งบ้านหลังนี้เคยมีอดีตที่ไม่สวยงามนักกับผู้ที่เคยอาศัยอยู่มาก่อน หลายคนตายหรือหายไปอย่างไร้ร่องรอย

ในแต่ละตอน ก็จะมีการย้อนอดีตของบ้านกลับไป ให้เห็นถึงคนที่เคยอยู่อาศัยและตายในบ้านหลังนี้ ผีในเรื่องนี้ไม่ได้เป็นผีแหวะ ออกมาหน้าตาประหลาดหรือน่ากลัวแต่อย่างใด แต่กลับดูเหมือนคนธรรมดา สามารถปรากฏร่างและยังมีปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์ได้อย่างปกติอีกด้วย!บทก็เขียนออกมาได้ดีมาก นักแสดงก็แสดงดีกันหมดทุกคนเลย ยิ่งดูก็จะพบจุดหักมุมไปเรื่อยๆ และไปพีคสุดในตอนที่ 6 และยังทำให้ผู้ชมต้องลุ้นกันไปอีกหลายตอน

น่าเสียดายที่ตอนสุดท้ายทำออกได้ค่อนข้างธรรมดาไปนิด ทั้งที่ตอนกลางเรื่องเขียนบทแบบเดาทางไปกันไม่ถูก ระทึกกันไปทุกช่วง แต่โดยรวมก็สนุกมากๆ ขอยกให้เป็นซีรีส์ที่สนุกที่สุดของปีนี้ไปเลย
ปีสองของเรื่องนี้ได้ข่าวว่าจะเป็นบ้านอีกหลัง และก็เป็นเรื่องของอีกครอบครัวไปเลย ถ้ายังเขียนบทได้เฉียบแบบนี้น่าจะไปได้อีกหลายซีซั่นนะ เพราะเป็นซีรีส์ที่ไม่ต้องดูต่อเนื่องกันแบบซีรีส์ทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น